Trồng rau thủy canh sẽ đơn giản và dễ dàng hơn với trụ trồng rau thủy canh V-Garden

Trồng rau thủy canh sẽ đơn giản và dễ dàng hơn với trụ trồng rau thủy canh V-Garden
Thứ Bảy,
26/02/2022
Đăng bởi: Nguyễn Vũ

Việc trồng rau thủy canh sẽ đơn giản và dễ dàng hơn với trụ trồng rau thủy canh V-Garden.

V-Garden luôn hướng tới phương châm cố gắng thiết kế mang lại hiệu quả tối ưu trong việc trồng rau nhưng cũng phải tối giản để cho bà con có thể dễ dàng sử dụng nhất, dễ dàng lắp ráp cũng như dễ dàng vệ sinh định kỳ.

Thiết kế tối giản giúp cho ai cũng có thể dễ dàng lắp ráp được chỉ với các thao tác nâng lên hạ xuống cơ bản, rất thích hợp để các gia đình có trẻ nhỏ để cho con cái cùng tham gia trong toàn quá trình trồng cây, giúp trẻ khám phá thêm những điều mới mẻ trong khoa học trồng cây.

Bên cạnh đó việc tháo ráp cực kỳ đơn giản còn giúp cho bà con có thể  dễ dàng thực hiện công tác vệ sinh trụ, đây là một công việc cũng rất quan trọng để giúp cho việc trồng cây được hiệu quả hơn theo năm tháng, chỉ cần vài phút là đã có thể tháo hết các thành phần ra để vệ sinh và gắn lại cũng rất nhanh chóng, trong khi đó với các thiết kế cũ thường gây một số khó khăn và tốn thời gian nên khiến một số bà con thấy e ngại và ít quan tâm tới việc vệ sinh, dẫn đến hiệu quả trồng các lứa càng về sau càng kém.

Đặc biệt với khả năng bỏ hạt ươm trồng trực tiếp trên trụ sẽ giúp cho việc trồng rau của bà con trở nên rất dễ dàng, khi có hốc rau trống sau thu hoạch, bà con có thể bỏ hạt vào trồng ngay mà không cần phải ươm sẵn bên ngoài, việc ươm bên ngoài thường thì bà con sẽ ươm số lượng khá nhiều vì mỗi lần ươm như vậy khá mất thời gian, đã vậy còn gặp nhiều vấn đề cần quan tâm như: phải đặt ở đâu? Khi nào thì đưa ra nắng? Dinh dưỡng như thế nào? Bao giờ thì cho cây lên giàn được?....Tất cả bây giờ chỉ cần bỏ hạt vào mút xốp, cho lên rọ, đậy nắp, sau vài ngày cây nãy mầm ra khỏi mút xốp là có thể mở nắp trồng bình thường, giúp việc trồng rau được duy trì liên tục và không gián đoạn.

trụ trồng rau thủy canh v-garden phiên bản mới

trụ trồng rau thủy canh V-Garden phiên bản mới 2022

 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm trụ trồng rau thủy canh V-Garden tại website: https://v-garden.vn

 

 

video hướng dẫn lắp ráp trụ

 


video hướng dẫn ươm hạt trồng trực tiếp trên trụ

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: