Những ưu điểm nỗi trội của trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden

Những ưu điểm nỗi trội của trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden
Thứ Năm,
16/09/2021
Đăng bởi: Nguyễn Vũ

Nhu cầu tự túc rau sạch cho gia đình đang ngày là một nhu cầu vô cùng thiết yếu, nhất là khi tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp trong thời gian qua.

Chính vì thế mà rất nhiều phương pháp tự trồng rau sạch tại nhà đã được áp dụng như: trồng rau thùng xốp, chậu trồng cây thông minh, trồng rau thủy canh… và trụ trồng rau thủy canh (thủy canh trụ đứng, trụ thủy canh) là một trong các phương pháp đó.

Với lợi thế trồng rau dạng thủy canh trụ đứng sẽ giúp cho người trồng tận dụng được tối đa diện tích trồng để mang lại một năng suất cao hơn rất nhiều so với các phương pháp khác, cũng chính vì thế mà các sản phẩm trụ trồng rau thủy canh đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Hiện này trên thị trường đã có nhiều loại trụ trồng rau thủy canh khác nhau, với kinh nghiệm hơn 5 năm cung cấp sản phẩm này trên thị trường, V-Garden tự tin mang lại một bộ sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng, khách hàng cần chú ý nhận biết để chọn mua được bộ sản phẩm ưng ý.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden mà các sản phẩm nhái, sản phẩm giá rẻ trên thị trường không có được, mời bà con tham khảo:

video giới thiệu 11 ưu điểm nỗi bật của trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden

Duy nhất với thùng chứa hình chữ nhật có kích thước rộng 39 dài 59 centi, giúp cho việc trồng cây tại vị trí hẹp được thông thoáng và năng suất hơn rất nhiều.

Thùng chứa được làm từ tấm nhựa PVC cao cấp, có khả năng chịu nước tuyệt đối và đạt các tiêu chuẩn Châu âu về đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Đế thùng còn được tích hợp sẵn 6 bánh xe có khóa gài, giúp dễ dàng di chuyển trụ, tạo sự linh động và khô thoáng cho vị trí trồng.

Bên cạnh đó, thùng chứa còn được bố trí van xã ở đáy thùng, giúp cho việc tháo nước để vệ sinh hay di chuyển trụ trở nên dễ dàng hơn.

trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden

Duy nhất với thùng chứa hifnhh chữ nhật, mang lại sự gọn gàng - linh động - hiệu quả và năng suất

Bơm 12V, nhỏ gọn, siêu êm, rất an toàn, không lo rò điện giật điện như các loại bơm 220v khác, không những thế lại còn rất tiết kiệm điện, với tần suất chạy 24/24 chỉ tốn khoảng 10.000đ/tháng tiền điện.
Dễ dàng xoay thân trụ chỉ với thao tác đẩy tay đơn giản vừa nhẹ nhàng vừa lại không cần tác động tới thùng chứa bên dưới, giúp toàn bộ cây nhận được nắng đều hơn nên phát triển sẽ tốt tại các vị trí trồng chỉ có một hướng nắng, như ban công hoặc cạnh vách tường.

trụ trồng rau thủy canh cao cấp V-Garden - xoay thân trụ

Nổi trội với khả năng xoay thân trụ dễ dàng và bơm 12v siêu an toàn - siêu tiết kiệm điện

Các dạng trồng thủy canh khác trên thị trường đòi hỏi người trồng cần phải ươm cây con trước ở bên ngoài, khi cây phát triển có lá thật và rễ dài thì mới cho lên trồng, công việc này là công việc khó khăn nhất trong trồng thủy canh và thường gây rất nhiều phiền toái cho những người mới bắt đầu trồng.

Với trụ rau của V-Garden thì người dùng có thể trồng một cách dễ dàng hơn rất nhiều, bằng việc có thể bỏ hạt trồng trực tiếp lên trụ giúp cho ai cũng có thể trồng được một cách đơn giản nhất.

Gieo hạt trồng trực tiếp lên trụ trồng rau thủy canh

Đặc biệt với khả năng gieo hạt trồng trực tiếp trên trụ - giúp việc trồng dễ dàng hơn rất nhiều

không cần sử dụng thiết bị hẹn giờ phức tạp như những sản phẩm khác, giúp tránh được một trong những yếu tố rủi ro và tăng độ ổn định, ngoài ra nhờ khả năng giữ một lượng nước tại các đốt riêng lẻ nên trụ sẽ có thể CHỐNG CÚP ĐIỆN hoặc hư bơm đột xuất từ 1 - 3 ngày, giúp cây phát triển đều và tránh các rủi ro gây chết cây.

Tại các hốc trồng được bố trí các khóa gài để giữ rọ, khi cây phát triển lớn sẽ rất dễ bị bung rớt khỏi hốc trồng trong điều kiện mưa to gió lớn, do đó khóa gài sẽ giúp cho cây luôn được giữ chắc chắn tại hốc mà không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, đây là chi tiết quan trọng mà các sản phẩm trụ khác trên thị trường không có được.

Rất dễ lắp đặt, được thiết kế một cách tối giản nhất có thể, nên chỉ mất vài phút với các thao tác cơ bản là có thể ráp xong, thêm nữa còn có sách hướng dẫn, có vi deo hướng dẫn chi tiết và có kênh hỗ trợ on lai giúp cho bất cứ ai, ở đâu cũng có thể ráp được một cách dễ dàng.

Các đốt trụ được làm bằng nhựa ABS, cùng với chống tia UV giúp cho đốt bền đẹp và không bị giòn mục hơn so với các loại trụ làm bằng nhựa PP trên thị trường. Bên cạnh đó đốt trụ còn có khả năng chứa nước, giúp cây vẫn phát triển tốt từ 1 đến 3 ngày trong trường hợp bị cúp điện lâu dài hoặc hư bơm đột xuất.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: