V-Garden và những cái đầu tiên với mô hình trụ trồng rau thủy canh

V-Garden và những cái đầu tiên với mô hình trụ trồng rau thủy canh
Thứ Bảy,
26/02/2022
Đăng bởi: Nguyễn Vũ

V-Garden và những cái đầu tiên với mô hình trụ trồng rau thủy canh

Đối với mô hình trồng rau thủy canh thì có nhiều phương thức trồng khác nhau như: thùng thủy canh tĩnh, giàn thủy canh máng ngang, trụ trồng rau, ở đây bài viết này chỉ tập trung nói riêng đến mô hình trụ trồng rau thủy canh.

Mô hình trụ trồng rau bắt đầu hình thành và phát triển từ những tháng đầu năm 2017, lúc đó đã có một số người đi đầu trong việc tự tạo trụ trồng rau khí canh như anh Trương Bình Sơn và đã có nhiều bài viết hướng dẫn trên group vườn rau xanh. Đến này mô hình đã phát triển nhanh chóng và đã xuất hiện nhiều mẫu trụ được sản xuất một cách công nghiệp chứ không phải tự tạo như trước, góp phần làm đa dạng mẫu mã và chủng loại để bà con có nhiều lựa chọn cho mình.

Với mục tiêu cố gắng mang lại một sản phẩm tối ưu và hiệu quả nhất cho bà con, V-Garden đã không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn, nhờ đó mà sản phẩm trụ trồng rau của V-Garden luôn tiên phong trong việc cho ra đời những cái đầu tiên mà các sản phẩm khác không có được, dưới đây là các đầu tiên như:

- Đầu tiên với mẫu trụ đôi 66 hốc trồng và 72 hốc trồng, giúp tăng năng suất trồng trên một diện tích nhỏ

- Đầu tiên với thùng chứa hình hộp chữ nhật tích hợp sẵn bánh xe, giúp linh hoạt, khô thoáng và gọn gàng tại các vị trí nhỏ hẹp

thùng chứa hình hộp chữ nhật của trụ trồng rau thủy canh V-Garden

- Đầu tiên với khả năng ươm trồng trực tiếp, giúp cho việc trồng rau trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, người trồng có thể không cần phải trải qua bước ươm cây phức tạp bên ngoài.

Khả năng ươm hạt trồng trực tiếp trên trụ trồng rau thủy canh V-Garden

- Đầu tiên với việc sử dụng bơm 12v, đảm bảo an toàn điện tuyệt đối, không lo rò điện, giật điện đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ

- Đầu tiên với khả năng xoay thân trụ 360 độ ở phiên bản trụ đôi mà không cần tác động vào thùng chứa, giúp cây lấy đều nắng hơn tại các vị trí 1 hướng nắng như ban công, cạnh vách tường, từ đó sẽ phát triển tốt hơn.

Bơm 12v trụ trồng rau thủy canh V-Garden

- Đầu tiên sử dụng dinh dưỡng MasterBlend, là một loại dinh dưỡng có thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, giúp đảm bảo an toàn cho rau trồng.

Dinh dưỡng thủy canh Masterblend với trụ trồng rau thủy canh V-Garden

dinh dưỡng thủy canh Masterblend 

Chi tiết về bộ sản phẩm trụ trồng rau thủy canh V-Garden bà con có thể tham khảo thêm tại đây: https://v-garden.vn/products/tru-trong-rau-thuy-canh-cao-cap-ttc-covid-72

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: